San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

Sony เปิดตัว S1 และ S2

-


Sony เปิดตัว S1 และ S2 แท็บเล็ตแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0

วันนี้ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท Sony ได้เปิดตัวแท็บเล็ต S1 และ S2 แท็บเล็ตแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 Honeycomb

วันนี้ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท Sony ได้เปิดตัวแท็บเล็ต S1 และ S2 แท็บเล็ตแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 Honeycomb โดย S1 ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 2 SoC จอแสดงผลขนาด 9.4 นิ้ว และกล้องด้านหน้า - หลัง พร้อมระบบ Quick and Smooth และ Swift Browser ที่ให้โหลดหน้าเพจได้เร็วยิ่งขึ้น หรือใช้เป็นรีโมทคอนโทรลกับพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าของโซนี่ได้

นอกจากนี้ยังมี S2 แท็บเล็ตทรงฝาพับ ที่ใช้หน่วยประมวลผลด้วย NVIDIA Tegra 2 มาพร้อมจอแสดงผลคู่ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 480 พิกเซล ซึ่งจอด้านล่างสามารถเป็นคีย์บอร์ด หรืออื่นๆ ทำให้ง่ายต่อการอ่านอีบุ๊ค, อีเมล ฯลฯ

ซึ่งทั้ง S1 และ S2 ยังรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต WiFi, 3G/4G และ PlayStation Certified ทำให้เล่นเกมของ Sony ได้อย่างแน่นอน







BlackBerry Bold Touch 9900 เปิดตัวพฤษภาคมนี้!

ก่อนหน้านี้อาจมีหลายคนเคยเห็น BlackBerry Bold Touch 9900 (ในระบบ CDMA อาจใช้ชื่อ BlackBerry Bold Touch 9930)

ก่อนหน้านี้อาจมีหลายคนเคยเห็น BlackBerry Bold Touch 9900 (ในระบบ CDMA อาจใช้ชื่อ BlackBerry Bold Touch 9930) หรืออีกชื่อหนึ่ง BlackBerry Dakota กันบ้างแล้ว ซึ่งตัว Bold Touch นั้นมีข้อแตกต่างจาก Bold ที่จอแสดงผลระบบสัมผัส, รูปทรงที่เพรียวบางขึ้น, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น แม้ว่าจะใช้จอแสดงผลที่กินไฟมากขึ้น ฯลฯ

แน่นอนว่าคงไม่ต้องรอคอยกันนานแล้ว เมื่อมีการยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัว BlackBerry Bold Touch 9900 อย่างเป็นทางการในงาน BlackBerry World ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3 - 5 พฤษภาคม เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนแฟนคลับ BlackBerry ในไทยคงยังต้องรอกันไปอีกอึดใจ!


KAKUDOS AD789 แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับแอนดรอยด์ 2.3

Kakudos AD789 หรือเรียกอีกชื่อว่า ANDROID PAD แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 2.2 (สามารถอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 2.3 ได้)

Kakudos AD789 หรือเรียกอีกชื่อว่า ANDROID PAD แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 2.2 (สามารถอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 2.3 ได้) กับจอแสดงผล LED 9.7 นิ้ว และแบตเตอรี่ 7,200 MAh โดยใช้หน่วยประมวลผล i.MX515 cortex A8 800MHz หน่วยความจำ 8 GB เพิ่มเติมด้วยกล้องเว็บแคมความละเอียด 2 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณ 3G, Wi-Fi และระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว G-sensor



Microsoft ยัน Windows Phone 7.5 ใช้ชื่อ Mango

รหัส Mango หลายคนยังคงเข้าใจว่าเป็นการอัพเดทเล็ก ๆ ของ Windows Phone แต่ที่จริงแล้วมันเป็นเวอร์ชันถัดไปต่างหาก

ดูเหมือน Microsoft พยายามก้าวรอย Android ระดับหนึ่งทั้งระยะเวลาการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Windows Phone ของตนที่ไม่ทิ้งเวลานานเกินไปนัก รวมไปถึงชื่อรหัสที่ยังใช้ชื่อของกินอีกต่างหาก แต่ Microsoft เองรักษาสุขภาพเลยขอตั้งชื่อเป็นผลไม้ซะเลย คริ ๆ ข่าวล่าสุด Microsoft ยืนยันว่า Windows Phone 7.5 นั้นจะใช้ชื่อเรียกว่า Mango และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเผยโฉมพร้อมกับมือถือ Nokia รุ่นปี 2012 อีกด้วย ทำนองว่าไหน ๆ ก็มาแล้วขอครบสูตรเลย

ข่าวที่ได้ยินล่าสุดเกี่ยวกับ WP 7.5 Mango ก็คือการกลับมามีระบบ Multitasking เหมือนเดิม, ติดตั้งบราวเซอรื IE9 Mobile, ติดตั้ง Social Network เพิ่มขึ้น รวมทั้งการขยายโอกาสนักพัฒนาให้มีส่วนร่วมในระบบปฏิบัติการใหม่และขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มอีก 35 ประเทศ

http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=12843









By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น