San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

Toshiba AT300






Toshiba AT300 Android Tablet ขายมิถุนายนนี้ (ญี่ปุ่น)

Toshiba หลังจากที่เคยมีข่าวว่าจะทำ Tablet Android 3.0 Honeycomb ออกมา โดยตอนแรกได้เอามาโชว์ตั้งแต่งาน CES 2011 ที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มีข้อมูลอะไร

Toshiba ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Android Tablet Honeycomb 3.0 ตัวแรกของพวกเข้ากำลังจะขายในช่วงเดือนมิถุนายนนี้โดยจะขยที่ประเทศญี่ปุ่น

Tablet ของ Toshiba ตัวนี้มีชื่อว่า Toshiba AT300 ที่อยู่ในส่วนของ Regza Family และจะขายผ่านทาง NTTDoCoMo อีกตัว โดย Tablet ตัวนี้ไม่ได้ต่างจาก Apple iPad 2 เท่าไรนักด้วยตัว Spec หน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1280x800 พิกเซล, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, HDMI, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล/กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, RAM 1GB, CPU Dual-Core Nvidia Tegra 2 และหน่วยความจำภายใน 16 GB

ที่ประเทศญี่ปุ่น Toshiba Honeycomb Tablet มีราคาอยู่ที่ 60,000 เยนหรือราวๆ 21,500 บาท อีกอย่างที่สำคัญมีวีดีโอจากทาง Akihabara News ซึ่งถ่ายเอาไว้ที่งานแถลงข่าว โดยได้ยืนยันว่าตัว Tablet นั้นใช้หน้าจอ 3 มิติ แต่ว่าในส่วนของ Spec ไม่ได้มีระบุเอาไว้ซะอย่างงั้น




iTable ของแปลกที่อาจจะขายเร็วๆนี้

สินค้าแนวๆ หมู่นี้มีให้ดูกันเยอะ อย่างล่าสุดนี่ เห็นครั้งแรกผมคิดว่าใครเอา iPhone ยักษ์มาวางซ้อนกัน

สินค้าแนวๆ หมู่นี้มีให้ดูกันเยอะ อย่างล่าสุดนี่ เห็นครั้งแรกผมคิดว่าใครเอา iPhone ยักษ์มาวางซ้อนกัน แต่จริงๆแล้วมันคือโต๊ะกาแฟต่างหาก เรียกกันเล่นๆว่า iTable โดยเจ้าโต๊ะที่ว่านี้เป็นการออกแบบของ Mr.Kyle Buckner ซึ่งเป็นนักออกแบบตบแต่งภายในรถยนต์ โดยเฉพาะพวกเครื่องเสียงภายในรถยนต์ที่ต้องมีการออกแบบตู้ลำโพงหรือส่วนประกอบในการติดตั้งต่างๆให้เข้าตัวรถ โดยในตอนนี้ Kyle Buckner เริ่มมีไอเดียหันมาจับงาน เฟอร์นิเจอร์ รูปแบบแปลกๆ อย่างพวกแนว Apple โดยเจ้า iTable นี้ มันถูกสร้างแบบค่อนข้างพิถีพิถัน ตัววัสดุแผ่นรองที่ใช้ผิวหน้าโต๊ะเป็นวัสดุแบบป้องกันรอยขูดขีด และภายในตัวโต๊ะเองก็ซ่อนลำโพง ซับวูฟเฟอร์ ไว้ภายใน มีที่วางแก้วน้ำทำเป็นหลุมทั้งสองข้าง ลำโพงสามารถเลื่อนขึ้นลงได้ โดยสามารถนำเอา iPod หรือ iPhone มาเสียบลงบนแท่นเพื่อแปลงโต๊ะนี้กลายเป็นตู้เพลงขนาดใหญ่ได้สบายๆ ตอนนี้โต๊ะที่ว่า เพิ่งจะออกแบบตัวต้นแบบเสร็จ ส่วนเรื่องราคานั้นเค้ายังไม่ได้ตั้งว่าจะขายเท่าไรดี แต่เชื่อว่าไม่ถูกแน่นอน หากดูจากใน VDO แล้วผมว่า ช่างไทยลูบมุมปากช้าๆ แล้วบอกว่าหวานหมู งานแค่นี้ช่างไทยบอกว่ากล้วยๆ หากคิดอยากจะทำ

http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=article&rid=0&id=19318









By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น