San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

Nokia X7-00



Nokia X7-00 สมาร์ทโฟนเน้นความบันเทิง

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2011 ผ่านมาเกือบ 3 เดือน โนเกียก็ยังไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาแต่อย่างใด

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2011 ผ่านมาเกือบ 3 เดือน โนเกียก็ยังไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาแต่อย่างใด หรือ Nokia X7-00 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่โนเกียปล่อยออกมาในปีนี้? Nokia X7-00 คาดกันว่าจะเป็นสุดยอดทีเด็ดของโนเกียในตระกูล X-series ที่จะปล่อยออกมาภายในปีนี้ มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปทรงที่ดูล้ำยุค เน้นความบันเทิงเป็นหลักด้วยลำโพงเสียง 4 ตัว เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถของระบบปฏิบัติการ Symbian ^3

คุณสมบัติเบื้องต้นของ Nokia X7-00

* เครือข่าย GSM 850/900/1800/1900 MHz
- 3G , HSPA , EDGE , GPRS
* จอแสดงผล AMOLED 16 ล้านสี ระบบสัมผัส Capacitive
- ความละเอียด 640 x 360 พิกเซล กว้าง 4 นิ้ว
- กระจก Gorilla glass ป้องกันรอยขีดข่วน
* ระบบปฏิบัติการ Symbian ^3
* หน่วยประมวลผล 680 MHz (ARM 11 processor)
* กล้องถ่ายรูป 8 ล้านพิกเซล, ไฟแฟลช LED สองดวง
* ระบบนำทาง A-GPS พร้อมแผนที่ Ovi Maps 3.0




Hercules eCAFE EX HD เน็ตบุ๊คขั้นเทพกับซีพียู iPhone 4, แบต 13 ชั่วโมง!

ถ้าพูดถึงเน็ตบุ๊คในชั่วโมงนี้แล้วหลายท่านอาจเกิดอาการยี้ขึ้นมาทันทีเพราะจะว่าไปแล้วเดี๋ยวนี้แทบเลตหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาดก็มีราคาในระดับเดียวกันกับเน็ตบุ๊ค

ถ้าพูดถึงเน็ตบุ๊คในชั่วโมงนี้แล้วหลายท่านอาจเกิดอาการยี้ขึ้นมาทันทีเพราะจะว่าไปแล้วเดี๋ยวนี้แทบเลตหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาดก็มีราคาในระดับเดียวกันกับเน็ตบุ๊คแถมยังจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่องกว่าเน็ตบุ๊คเสียด้วยซ้ำ แต่วันนี้ความคิดของท่านอาจจะต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับเน็ตบุ๊ค eCAFE EX HD จากบริษัท Hercules ที่มีคุณสมบัติน่าสนใจหลายประการชนิดที่อาจทำให้หลายคนต้องหันกลับมามองเน็ตบุ๊คกันใหม่เลยละ

สำหรับ Hercules eCAFE EX HD จะประมวลผลด้วยซีพียู ARM Cortex A8 ตัวเดียวกับที่มีใช้งานใน iPhone 4 (ต่างกันตรงความเร็วสูงสุดที่ 800 MHz) บวกกับ 512MB RAM ผ่านระบบปฏิบัติการ Linux OS ภายในตัวเครื่อง โดยพวกเขาพร้อมชูจุดขายในส่วนของแบตเตอรี่สุดอึดเกินใครพร้อมให้คุณใช้เน็ตบุ๊ครุ่นนี้ได้ยาวนาน 13 ชั่วโมงต่อเนื่องทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถบูตเครื่องจากสถานะแสตนด์บายได้ภายในเวลาเพียง 4 วินาทีเท่านั้นด้วย

eCAFE EX HD มีความหนาอยู่ที่ 1.1 นิ้วโดยมันจะใช้งานหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียด 1024*600 พิกเซลซึ่งสามารถรองรับการเล่นไฟล์วิดีโอแบบ HD 720p ได้อีกด้วย โดยไฟล์ต่างๆภายในเครื่องจะถูกจัดเก็บไว้ในแฟลชเมมโมรี่ iNAND ความจุ 8GB หรือ 16GB แล้วแต่ความต้องการ

นอกจากนี้ eCAFE EX HD ยังจะมีพอร์ตให้ใช้งานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น USB 2.0, SD/SDHC Card Reader และ HDMI รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi/Ethernet ซึ่งภายในตัวเครื่องยังจะได้รับการติดตั้งโปรแกรมบางส่วนเช่น Firefox หรือ OpenOffice มาให้อีกต่างหาก

กำหนดวางจำหน่ายของ eCAFE EX HD อยู่ในช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วยราคาขายอยู่ที่ $229 (6,900 บาท) สำหรับรุ่น 8GB และ $269 (8,100 บาท) สำหรับรุ่น 16GB ครับ



HTC Pyramid รูปเครื่องตัวจริงโผล่ออกมาให้ชมเต็มๆ แล้ว

รุ่นนี้สำหรับคอแอนดรอยด์โดยเฉพาะเพราะเป็นเครื่องที่ใช้ Android 2.3.2 Gingerbread หน้าจอใหญ่ที่ 4.3 นิ้ว ในความละเอียดที่ 960x540 พิกเซล

รุ่นนี้สำหรับคอแอนดรอยด์โดยเฉพาะเพราะเป็นเครื่องที่ใช้ Android 2.3.2 Gingerbread หน้าจอใหญ่ที่ 4.3 นิ้ว ในความละเอียดที่ 960x540 พิกเซล ใช้ CPU dual-core 1.2GHz มี Ram ที่ 768 MB มีกล้องทั้งด้านหน้าและหลัง โดยกล้องหลังมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าที่ 1.3 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ auto focus และ LED Flash

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆของเครื่อง HTC รุ่นใหม่ที่เตรียมจะออกในช่วงกลางปีนี้ เพื่อความต่อเนื่องจากรุ่นแรกสามรุ่นที่เปิดตัวในปี 2011 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับในปีนี้ HTC ยังเชื่อว่าตลาดของ แอนดรอย์จะยังคงเป็นตลาดตัวนำเกมส์ในตลาดทั้งหมด ส่วน WP7 นั้นจะเป็นเครื่องที่มาหนุนความแข็งแกร่งของ HTC ในแบบหลากหลาย OS ให้ลูกค้าเลือกตามความพอใจ อย่างไรก็ตามเกมส์ของ HTC ในปีนี้เดาว่าไม่น่าจะแตกต่างจากปีที่ผ่านๆมา คือพยายามป้อนเครื่องรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีนี้เดาว่าราคาเครื่องของ HTC น่าจะมีการทำราคากันใหม่ไม่มากก็น้อย เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้น

http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=12705









By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น