San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Internet TV


Samsung Internet@TV บริการใหม่เพื่อชีวิตยุคใหม่

Samsung Internet@TV ซึ่งเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนโทรทัศน์ผ่านทาง Online Widget โดยอัตโนมัติรายแรกของประเทศ สามารถเลือก Content ได้จากรีโมททีวี ซึ่งบรรจุอยู่ในกลุ่มสินค้า LCD, LED และ Plasma ตั้งแต่ขนาด 32 นิ้ว ขึ้นไป เบื้องต้น ได้กำหนด Online Widget ไว้ 4 เว็บไซต์ คือ กลุ่ม Global Content จากสหรัฐอเมริกา Today News ข่าวสารและสถานการณ์ ทั่วไป YouTube วิดีโอยอดนิยม AccuWeather.com การตรวจสภาพอากาศจากทั่วโลก และ Local Content ซึ่งเป็นความ ร่วมมือกับ Nation Group





Lenovo ThinkPad Tablet แทบเลต Android 3.0 พร้อมแอพระดับ PC

นอกเหนือจากจะมี Le Pad เป็นแทบเลตรุ่นเล็กสำหรับผู้ใช้งานระดับทั่วไปแล้ว ล่าสุดทางด้านของ Lenovo ก็กำลังเตรียมแผนการณ์ที่จะปล่อยแทบเลตสเปคเทพ

นอกเหนือจากจะมี Le Pad เป็นแทบเลตรุ่นเล็กสำหรับผู้ใช้งานระดับทั่วไปแล้ว ล่าสุดทางด้านของ Lenovo ก็กำลังเตรียมแผนการณ์ที่จะปล่อยแทบเลตสเปคเทพพร้อมคุณสมบัติรองรับการใช้งานระดับสูงด้วย Lenovo ThinkPad Tablet หลังมีรายละเอียดของแทบเลตรุ่นที่ว่านี้รั่วไหลออกมาจากสไลด์พรีเซนเตชั่นของทางบริษัทเอง

โดยเจ้า ThinkPad Tablet ที่ว่านี้จะปฏิบัติการบนระบบ Android 3.0 Honeycomb พร้อมอินเตอร์เฟซของทาง Lenovo อย่าง Family UI เองด้วย ขณะที่สเปคของ Lenovo ThinkPad Tablet นั้นก็จะมาพร้อมกับหน้าจอ IPS (แบบเดียวกับใน iPad 2) ขนาด 10 นิ้วความละเอียด 1280*800 พิกเซล, ซีพียู NVIDIA Tegra 2 ความเร็ว 1GHz และความจุภายในเครื่องที่มีให้เลือกซื้อหาทั้งรุ่น 16GB, 32GB และ 64GB ตามลำดับ

นอกจากนี้ Lenovo ThinkPad Tablet มีระดับความบางที่ 0.5 มิลลิเมตรพร้อมน้ำหนักเพียง 1.6 ปอนด์ โดยเครื่องที่จะออกวางจำหน่ายนั้นก็จะมีทั้งรุ่นรองรับการเชื่อมต่อแบบ 3G และ 4G เช่นเดียวกับที่จะใส่ออปชั่นพอร์ตต่างๆแบบไม่ยั้งทั้ง microUSB, HDMI และสล็อต SD Card ด้วย

ขณะเดียวกันความพิเศษของ Lenovo ThinkPad Tablet นั้นก็น่าจะอยู่ในส่วนของแอพพลิเคชันภายในเครื่องที่มีคุณสมบัติในการทำงานไม่แพ้โปรแกรมบนเครื่อง PC แม้แต่น้อยไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือควบคุมเครื่องแทบเลตจากระยะไกลของ Cisco, Computrace สำหรับตามหาเครื่องหากทำหาย หรือแม้กระทั่งโปรแกรมด้านความปลอดภัยที่คงคุ้นหูคน IT กันอย่างดีจากทั้ง McAfee และ Symantec อีกต่างหาก

เช่นเดียวกับที่อุปกรณ์เสริมของ ThinkPad Tablet ที่แถมมาให้นั้นก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียวทั้งปากกาสไตลัสสำหรับคนชอบขีดเขียนแบบเดียวกับที่มีให้ใน HTC Flyer รวมถึงด็อคคีย์บอร์ดแยกเปลี่ยนร่างให้เป็นโน้ตบุ๊คซึ่งคนที่เคยเห็น ASUS Eee Pad Tranformer มาแล้วน่าจะพอคุ้นตาอยู่บ้างนั่นเอง

งานนี้เป็นที่คาดการณ์กันว่า Lenovo จะเปิดตัว ThinkPad Tablet อย่างเป็นทางการอีกทีในเดือนมิถุนายน ก่อนที่จะวางขายกันอย่างจริงจังในเดือนกรฎาคม-สิงหาคมต่อไปด้วยราคาเริ่มต้นตามมาตรฐานแทบเลตยุคนี้ที่ $499 (15,000 บาท) ครับ



Facebook ฝังใน iOS เจอกันเมื่อไหร่?

โทรศัพท์มือถืออย่าง iPhone ที่ถือว่ามีผู้ใช้ค่อนข้างมาก ทุกคนต่างก็น่าจะใช้ Social Network ที่ชื่อว่า Facebook จะดีไหม ถ้ามันฝังมากับเครื่อง

เมื่อพูดถึง Social Network ที่ดังสุดในยุคนี้ ชื่อของ Facebook คงเป็นที่ๆทุกคนต่างคิดถึง ในยุคที่มือถือ กลายเป็นส่วนสำคัญของการออนไลน์ ทำให้งานนี้ มือถืออย่าง iPhone ที่พร้อมด้วยคุณสมบัติ จึงเป็นที่นิยมในการเล่น Facebook แต่เป็นที่ทราบกันว่า การจะเล่น Facebook ใน iPhone ต้องใช้ App ในการเล่น แต่หลักฐานชิ้นนี้ น่าสนใจมากขึ้น เพราะเมื่อขุดดูในระบบของ iOS 4 พบว่า Apple มีการฝังลูกเล่น Facebook ของเครื่องติดมา แต่ถูกผนึกเอาไว้ไม่ให้ใช้งาน ทำให้น่าสนใจว่า งานนี้ iOS 5 จะมีลูกเล่นแบบนี้กับเค้าหรือไม่

งานนี้เชื่อว่าความน่าใช้งาน Facebook ใน iOS น่าจะเพิ่มขึ้นได้แน่นอน


http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=12822









By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น