San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Acer Iconia Tab A500

-
Acer Iconia Tab A500 เปิดตัวในแบบแอนดรอยด์

ในตลาดบ้านเรา Acer ถือว่าเป็นแบรนด์ในวงการ Notebook ที่แข็งแกร่งมากทีเดียว เพราะเพียงไม่กี่ปีสามารถแซงหน้าหลายค่ายออกมายืนเป็นอันดับต้นๆ

ในตลาดบ้านเรา Acer ถือว่าเป็นแบรนด์ในวงการ Notebook ที่แข็งแกร่งมากทีเดียว เพราะเพียงไม่กี่ปีสามารถแซงหน้าหลายค่ายออกมายืนเป็นอันดับต้นๆ เมื่อปีที่ผ่านๆมา ช่วงตลาด Netbook โต Acer เองก็กวาดคตลาดกลุ่มผู้ใช้ไปได้ไม่น้อย และมาปี 2010-2011 นี้ ตลาด Tablet ซึ่งเป็นตลาดคั่นกลางระหว่าง Smartphone กับ Netbook กำลังมาแรง คงต้องจับตาดูกันว่า Acer จะชิงตลาดนี้ได้มากน้อยเพียงใด หากมองในแง่ สมาร์ทโฟน Acer ยังถือว่าไม่แข็งมากนักในตลาดนี้ แต่หากมองในแง่ Netbook และ Notebook ทาง Acer ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำเลยทีเดียว

สำหรับ Tablet ที่ Acer ออกไปก่อนหน้านี้ในไทยก็คือรุ่นที่ใช้ Windows แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนๆแอนดรอยด์ ในตอนนี้ Acer Iconia Tab A500 หน้าจอ 10.1 นิ้วทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 3.0 Honeycomb ได้เปิดตัวในไต้หวันเป้นที่เรียร้อยแล้ว โดยเคาะราคาในต่างประเทศที่ประมาณ 19,000 บาท โดยเครื่องรุ่นนี้จะใช้ ชิพ NVIDIA Tegra 2 Dual-Core ความเร็วที่ 1GHz ซึ่งก็จะพอๆกับคู่แข่งหลายๆเจ้าในขณะนี้ โดยมี กล้องด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล และ กล้องด้านหลัง 5 ล้าน พิกเซล

Acer Iconia Tab A500

•NVIDIA Tegra 2 Dual-Core 1GHz
•Android 3.0 Honeycomb
•หน้าจอ 10.1 นิ้ว capacitive ความละเอียดหน้าจอ 1280 x 800 พิกเซล
•กล้องหน้า 2 ล้าน กล้องหลัง 5 ล้าน + พร้อมแฟลช
•หน่วยความจำความจุ 32GB
•Ram 1GB
•Adobe Flash 10.2
•แสดงผลมุมกว้างมองมุมต่างๆได้กว้างสูงสุดที่ 170 องศา
• ช่องเสียบ USB / HDMI / Micro SD (สูงสุด 32GB)
•เล่นวีดีโอ Full HD 1080p ได้
• เชื่อมต่อได้ทั้ง WiFi 802.11b/g/n, Bluetooth 2.1 และ GPS
•แบตเตอรี่ขนาด 6520mAh ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชม
•ราคาประมาณ 19,000 บาท


Galaxy Tab รุ่น Wi-Fi เปิดตัว 10 เม.ย.

รายงานข่าวความสำเร็จ iPad 2 ของ Apple แล้ว จะไม่พูดถึงคู่แข่งอย่าง Samsung ก็ดูกระไรอยู่ ว่าแล้วก็มีรายงานข่าวออกมาว่า Samsung ต่อยอดความสำเร็จของ Galaxy Tab ด้วยการเตรียมวางตลาดรุ่น Wi-Fi เพียงอย่างเดียวในสหรัฐฯ วันที่ 10 เมษายน ศกนี้ ส่วนยอดขายที่มีการเปิดเผยออกมาล่าสุดจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านเครื่อง แม้จะห่างจาก iPad ที่มียอดรวมของการจำหน่ายจนถึงวันนี้อยู่ที่มากกว่า 16 ล้านเครื่องเข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องถือว่า Samsung Galaxy Tab เป็นผู้นำแท็บเล็ตที่มีความชัดเจนในตลาดนี้มากที่สุด และถึงแม้ Samsung กำลังจะวางตลาด Galaxy Tab ที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 3.0 (Honeycomb) อีก 2 รุ่น (ขนาดหน้าจอ 8.9 และ 10.1 นิ้ว บางกกว่า iPad 2) ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ทางบริษัทก็ยังคงไม่ทิ้ง Galaxy Tab รุ่นแรกไปเลย โดยล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Samsung ประกาศว่า ทางบริษัทจะออก Galaxy Tab รุ่นหน้าจอ 7 นิ้วที่ทำงานด้วย Wi-Fi อย่างเดียว โดยจะวางตลาด 10 เม.ย. ศกนี้ สำหรับ Galaxy Tab รุ่น Wi-Fi จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 2.2 (ยังไม่มีแผนที่จะอัพเกรดเป็น Android 3.0) และไม่ได้มีการเปิดเผยว่า รุ่น Wi-Fi อย่างเดียวจะมีดีไซน์ของฮาร์ดแวร์อะไรแปลกใหม่เพิ่มเติม หรือไม่? เพราะฉะนั้นโดยหลักๆ แล้ว มันก็คงจะมีหน้าตาของเครื่องเหมือนรุ่นแรก แต่สนับสนุนการเชื่อมต่อเน็ตไร้สายด้วย Wi-Fi อย่างเดียว สนนราคาอยู่ที่ 349 เหรียญฯ หรือประมาณ 10,600 บาท (บ้านเราจับจองเป็นเจ้าของกันไปตั้งแต่งานคอมมาร์ตเดือนที่แล้ว!!!)

ที่มา Arip




http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=Mobile_review_only&rid=0&id=2704







By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น