San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

App World บน PlayBook

-
มาแล้ว App World บน PlayBook

RIM มักจะปล่อยโน่นนี่บน PlayBook ออกมาอยู่เสมอในช่วงหลายๆเดือนที่ผ่านมา แต่ว่าสิ่งที่หลายคนยังไม่ได้เห็นก็คือในส่วนของ App World

RIM เนี่ยปกติแล้วพี่ท่านจะออกมาโชว์โน่นนี่อยู่ตลอดแม้อุปกรณ์ยังจะไม่วางขายก็ตาม โดยเฉพาะ BlackBerry PlayBook ที่มีออกมาอยู่เรื่อยๆ ถึงตอนนี้เองเรารู้ Feature ต่างๆใน PlayBook ไปก็มากแล้ว แต่มีอีกอย่างที่ยังเหลือก็คือในส่วนของ App World นั่นเอง แต่ในวันนี้เองมีวีดีโอในส่วนของ App World บน PlayBook ออกมาให้ดูชมกันแล้ว โดยรูปแบบการแสดงผลก็คล้ายๆกับบน Smartphone แต่มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นตรงกลางเป็นแบบแนวๆเดียวกับ Coverflow มีแถบค้นหาอยู่ทางด้านบน และหมวดหมู่โปรแกรมอยู่ด้านล่าง โดยเมื่อเลือกเข้าไปสู่โปรแกรมแล้ว App World จะแสดงรายละเอียดของโปรแกรมนั้นอยู่ทางด้านขวา รวมถึงมี Rating และ Screenshot บอกไว้ครบ ทั้งหมดนี้แน่นอนว่าคงจะสมบูรณ์ทั้งหมดก่อนวันที่ 19 เมษายนนี้ เพราะจะเป็นช่วงวางขายแล้ว และใน App World ก็คงจะมี Skype อยู่ด้วยตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้ PlayBook ใช้งาน Video Call ได้

นอกจากนี้ในวีดีโอนาทีที่ 2.38 นั้นมี App National Film Board of Canada ด้วยโดยโปรแกรมมีเอาไว้ดูหนังเต็มจอบน Tablet แถมยังมี Document To Go และ 7digital Music ใน App World อีกด้วย

ตอนนี้เอง RIM เพิ่งจะมีประเด็นในส่วนการเอา Android Apps ไปเล่นบน PlayBook ซึ่งตอนนี้เองยังไม่มี Tool ในส่วนนั้นออกมา แต่คาดว่าทาง RIM เองน่าจะมีการเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ก่อนช่วงฤดูร้อนเพราะว่าเป็นอีกช่วงที่ PlayBook จะปล่อยรุ่น 3G และ 4G ออกมานั่นเอง




IE9 ใน Windows Phone 7 ข่ม iOS และ Android

การอัพเดท Windows Phone 7 ในอนาคตที่จะถึงนี้ ถึงจะยังไม่เห็นความชัดเจนในแง่วันเวลา แต่สิ่งที่เอามายั่วให้รอ ก็น่าสนทีเดียว อย่าง Browser ก็ตาม

การอัพเดท Windows Phone 7 ดูจะเป็นอัพเดทที่ชวนให้คนรอคอย ถึงจะไม่สามารถปล่อยในแง่ของเวลาได้ชัดเจน แต่ก็มีอะไรหลายๆอย่าง เรียกให้คนยอมซื้อเครื่องมารอก่อนได้ อย่างเช่นเรื่อง Browser ที่การอัพเดทเครื่อง จะมี Internet Explorer 9 มาให้ใช้งาน โดยความสามารถที่ Microsoft ภูมิใจนำเสนอสุดๆ คือการเปิด HTML5 ที่แสดงให้เห็นเลยว่า เร็วที่สุด เร็วกว่า Browser ของฝั่ง Android และ iPhone แบบเห็นได้ชัด แถมการทดสอบครั้งนี้ ยังต่อให้ iPhone โหลดก่อนสองวินาที แล้วค่อยเริ่มโหลดของฝั่ง Windows Phone 7 กับ Android พร้อมกัน ผลที่ได้คือ IE9 ชนะ Android แถม Android เสร็จก่อน iPhone ด้วยซ้ำ...

อัพเดทน่าใช้แค่ไหน ขอ Microsoft อย่างเดียว ออกให้เป็นเวลา ตรงเวลา และแน่นอนนะครับ

http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=12779








By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น