San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

ธุรกิจ MLM Online มีกี่รูปแบบ

-

ส่วนมากในขณะนี้งาน MLM Online จะมีแผนการตลาดแบบ ให้จ่ายค่าสมาชิกรายเดือน โดยอาจจะเป็นค่าเช่าหน้าเว็บ และค่าอื่นๆ ผู้ทำงานก็จะได้รายได้จากส่วนแบ่งของค่าสมาชิกนี้ เช่น ค่าสมาชิก 500 บาท คุณจะได้ส่วนแบ่ง 100 บาท

บางเจ้ามีการซื้อตำแหน่งจากการซื้อสินค้าในการสมัครครั้งแรก ถ้าจ่ายค่าสมัครมากกว่าตำแหน่งเริ่มต้นกจะสูงกว่า

MLM แบบนี้รายได้โดยมาก จะได้จากการต่ออายุของสมาชิก

ผู้สนใจจะกังวลว่าแผนรายได้แบบนี้เป็นแชร์ลูกโซหรือป่าว ซึ่งถ้าเป็นก็คงโดนจับกันไปหมดแล้ว เพราะโดยมากเป็นแผนรายได้แบบนี้ซะส่วนมาก

ที่โดนจับไปเป็นข่าวอย่าง ดาวปูแดง มีกิจกรรมที่ทำผิด เช่น มีรหัสสมาชิกมากกว่าจำนวนสมาชิกที่มีอยู่จริง คือ มีการเอาชื่อคนที่ไม่ได้สมัครจริงมาใช้ เพื่อสร้างยอดกลุ่มของตนเองให้ได้เปอร์เซ็นมากขึ้น

ถ้าขายสินค้าได้คุณก็ได้เปอร์เซ็นไปตามราคาสินค้าที่จะมากน้อย

การขายสินค้าออนไลน์ที่เป็น MLM ส่วนมาก ลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อสินค้าต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน จึงจะเข้าไปซื้อสินค้าในเว็บได้ แต่ก็จะมีบางเว็บที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้เลย ซึ่งจะเป็นร้านออนไลน์ ที่ผู้สนใจทำธุรกิจอยากได้เว็บแบบนี้มากกว่า

ส่วนแบบของ โทรถูก.com จะมีการจ่ายค่ารหัสเติมเงิน 300 บาท ในรอบ 45 วัน ซึ่ง 300 บาท เป็นยอดการซื้อสินค้า จึงเป็นงานที่เกิดจากตัวสินค้า ไม่ใช่จากค่าสมัครรายได้ แผนรายได้แบบนี้จะรับรายได้จากเปอร์เซ็นส่วนลดของสินค้า 8-11% ซึ่งรายได้จะน้อยกว่าแผนแบบค่าสมาชิก งาน MLM จึงนิยมใช้แผนรายได้แบบค่าสมาชิกมากกว่า
งานออนไลน์ทั้งสองแบบมีความแตกต่างกัน อยู่ที่คุณว่าจะเลือกทำกับงานรูปแบบไหน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น