San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

The Social Network

-
ภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้ให้กำเนิด facebook

The Social Network




HP PalmPad คอนเฟิร์มใช้ WebOS

แหมแค่ใช้ชื่อว่า PalmPad มันก็ต้องใช้ระบบปฏิบัติการ WebOS แน่นอนแล้วล่ะ เพียงแต่ยังไม่มีใคร Confirmed เท่านั้นเอง

HP ฟิตเปรี๊ยะรีดไขมันส่วนเกินบุกตลาด Tablet ภายในต้นปีหน้าหลังจากปีนี้กระแส iPad บูมมากจนทำให้คู่แข่งหลายรายส่ง Tablet ชิงดำกันยกใหญ่ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าของพวกนี้หลายค่ายต่างคิดกันตรงกันหรือเปล่าว่าเทรนด์ Tablet กำลังจะมาแรงกัน? แต่ที่เรานึกไม่ถึงกันก็คือผู้ผลิต Tablet ส่วนใหญ่จะเป็นค่ายมือถือซะงั้น แล้วยังจับนำระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนมาขยายร่างเสียด้วย

ไม่ว่าใครจะคิดยังไงก็ช่าง แต่ HP ฟันเฟิร์มแล้วว่า PalmPad ของตนจะต้องใช้ระบบปฏิบัติการ WebOS ทรงประสิทธิภาพ ใครล่ะเป็นผู้ฟันเฟิร์ม? อ่อก็คุณ Todd Bradley ผู้บริหารหน่วยอุปกรณ์ส่วนบุคคลกล่าวออกเว็บไซต์ TheStreet.com

Mr.Bradley เปิดเผยเป้าหมายสูงสุดไว้ว่าจะสามารถยึดครองตลาด Tablet 17% ภายในปี 2013 และตลาดนี้น่าจะมีมูลค่ารวม 40 พันล้านดอลลาร์



Facebook และ Skype วางแผนร่วมกัน พร้อมกับรวมกันเป็นหนึ่งเดียวใน Skype

Facebook รวมทีมกับ Skype เพื่อที่จะส่ง SMS และ เสียง/วิดีโอ แชท โดยเชื่อมต่อกับ Facebook บนโปรแกรม Skype

Facebook รวมทีมกับ Skype เพื่อที่จะส่ง SMS และ เสียง/วิดีโอ แชท โดยเชื่อมต่อกับ Facebook บนโปรแกรม Skype และบนโปรแกรมที่ขา Voice Chat ในบ้านเรารู้จักกันดี จะสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถ โทรหาผู้คนหรือเพื่อนๆที่อยู่ใน Facebook ได้อีกด้วย

เพื่อที่จะให้การสื่อสารเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุด Facebook ก็มีกลุ่มผู้ใช้งานมากถึง 500ล้าน คนทั่วโลก และยังเพิ่มความแน่นหนาทางการสื่อสาร และผู้ใช้งานที่ใช้เครือข่ายบุคคลอยู่ด้วย แต่ทาง Skype ก็มี ผู้ใช้งานถึง 124 ล้านคนต่อเดือน และ ยังมี คนที่สมัครเข้ามารวมกันได้ถึง 560ล้านคน ทั่วโลกเช่นกัน

http://technology.impaqmsn.com/




สมัครสมาชิกฟรี
1loveshopping
สินค้า 2,000 รายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น