San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โทรศัพท์ 4 SIM


OTECH F1 จัดให้ ใส่ได้ 4 SIM กล้อง 12 ล้าน

เรื่องของการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งที่ควบคู่ไปกับการเลียนแบบ คงต้องยกนิ้วให้พี่จีนของเราเป็นอันดับหนึ่ง

เรื่องของการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งที่ควบคู่ไปกับการเลียนแบบ คงต้องยกนิ้วให้พี่จีนของเราเป็นอันดับหนึ่งนอกจาก Spec สูงแล้วราคายัง กากี่นั้งอีก อย่างเครื่องมือถือจีนตัวล่าสุดที่เคยเป็นข่าวแต่ไม่มีภาพให้ชมตั้งแต่เดือน สิงหาคมที่ผ่านมา ในตอนนี้มีภาพออกมาให้ชมกันเต็มๆแล้วกับ OTECH F1 มือถือเครื่องแรกของโลก ( หรือเปล่า ? ) ที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ทีเดียว 4 SIM โดยมีช่องเสียบ SIM ในตัวเครื่องให้มากถึง 4 ช่อง โดยมีสัญญาณแสดงความแรงของคลื่นโชว์บนหน้าจอทีเดียว สี่คลื่นด้วยกัน หน้าจอเครื่องรุ่นนี้มีขนาด 2.4 นิ้ว แล้วยังอุตส่าห์ใส่ Keyboard สำหรับการพิมพ์ข้อมูลแบบชิลๆให้อีก

คุณสมบัติของ OTECH F1 ยังไม่หมดแค่นี้ เดี๋ยวจะหาว่าของจีนไม่แจ๋วจริง พี่จีนจัดให้ชุดใหญ่เลยครับกับ TV Tuner ในตัวรับมันได้หมดแทบทุกระบบในโลกไม่ว่าจะเป็น PAL/NTSC/SECAM. FM Radio /BT /GPRS Internet connectivity และที่น่าแปลกใจกว่าเพื่อนคือกล้องรุ่นนี้ จัดให้เลยเต็มๆ 12 ล้าน ลองดูจากในภาพด้านล่างดูครับ ภาพด้านหลังตัวเครื่องเขียนอย่างชัดเจนว่า 12 ล้านพิกเซลเชียวนะ

สำหรับ โทรศัพท์ที่มีช่องเสียบ SIM Card ในตัวเครื่องแบบหลายๆ SIM นั้นส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมในตลาดแถบเอเซียเป็นหลัก จึงทำให้ยักษ์ใหญ่หลายๆเจ้ายังไม่มีเครื่องหลาย SIM ออกขายแบบทั่วโลก ถ้าจะมีก็ออกขายเฉพาะบางประเทศเท่านั้น ว่าแต่ 4 SIM แบบนี้ ใครมีกิ๊กห้ามใช้เด็ดขาด รับผิดรับถูก เดี๋ยวตายสถานเดียว
....

------มันต้องใส่ 4 SIM เลยเหรอ???





Sony PlayStation Phone และแล้วก็มาซะที

ตำนานสินค้าของ Sony หลายๆอย่าง ได้รับการถ่ายทอดมาที่มือถือของ Sony Ericsson หลายอย่าง และสิ่งใหม่ๆจาก Sony ก็กำลังจะถ่ายทอดลงมา

เมื่อคิดถึงมือถืออย่าง Sony Ericsson สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนจากค่ายนี้ คือการถ่ายทอดเครื่องหมายการค้า DNA ของเครื่องหมายการค้าย่อยต่างๆใน Sony ไม่ว่าจะ Cyber-Shot / Walkman แต่ในเมื่อโลกแห่งโทรศัพท์มือถือ มันรุนแรงเหลือเกิน การหาสิ่งใหม่ๆ ความท้าทายใหม่ๆให้ตลาด เป็นสิ่งที่ทำให้ Sony Ericsson เอง คงมองถึงฐานลูกค้านักเล่นเกมทั้งหลาย ในเมื่อ Apple ประสบความสำเร็จกับการทำให้ iOS กลายเป็นเครื่องเล่นเกมพกพากลายๆ ทำไม Sony Ericsson จะขอยึดตลาดเกมกับเค้าไม่ได้บ้าง

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว Endgadget ได้นำเสนอภาพหลุดของ PlayStation Phone ที่เป็นการนำเส้นสายแบบตระกูล Xperia มาผสมกับ PSP Go สเปกคร่าวๆของเครื่อง จะใช้ 1GHz Qualcomm MSM8655 แบบเดียวกับ HTC G2 / RAM 512MB / ROM 1GB / จอขนาด 3.7-4.1 น้ิว รองรับหน่วยความจำแบบ MicroSD และระบบของเครื่องเป็น Android 2.3 Gingerbread พร้อมกับหน้าตาเครื่องที่น่าจะใช้แบบ Timespace ที่สร้างชื่อมาจาก X10 เช่นกัน

กำหนดเปิดตัว วางจำหน่าย น่าจะมาในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ความคืบหน้ายังคงต้องตามชมกันต่อไป


http://technology.impaqmsn.com/








สมัครสมาชิกฟรี
1loveshopping
สินค้า 2,000 รายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น