San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Siam Topup บน Browser มือถือ


การเติมเงินออนไลน์ของ Siam Topup โดยปกติต้องใช้งานบนคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าตัวแทนจะเป็นร้านมือถือ ร้านอินเตอร์เน็ต หรือ คุณมีหน้าบ้านติดถนน ก็สามารถเติมเงินให้ลูกค้าได้

ผม (San25Call) ได้ลองเติมเงินโดยเปิดหน้าเว็บ Siam Topup บน Web Browser ของโทรศัพท์ LG GT505 และลองเติมเงินเข้ามือถือตัวเอง ผลคือ สามารถเติมเงินได้เรียบร้อยดี

สิ่งที่ต้องการบอกคือ ผู้ที่เป็นสมาชิก Siam Topup สามารถใช้โทรศัพท์มือถือเติมเงินให้ลูกค้าได้ โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ คุณสามารถเติมเงินได้ทุกทีทุกเวลา แต่โทรศัพท์ของคุณต้องสามารถเข้าใช้ Web Browser ได้ ซึ่งถ้าเป็น โทรศัพท์ Window Moblie หรือ Smart Phone ก็น่าจะใช้เติมเงินทางหน้าเว็บได้ ไม่มีปัญหา

----Internet explorer windows mobile



LG GT505 ไม่ได้เป็น Smart Phone รุ่นนี้เป็น 3G ใช้ Web Browser ของ LG เอง ตอนนี้ราคาประมาณ 6,600 บาท

คุณสามารถสมัครทดสอบระบบของ Siam Topup ได้ฟรี เมื่อสมัครแล้วก็ลองเข้าหน้าเว็บของ ST ด้วยโทรศัพท์ดู ถ้าเข้าไปใช้เมนูต่างๆ ของ ST ได้ ก็ลองกดเติมเงินดู

“ถ้ามีการเปลี่ยนหน้า และแจ้งผลของการเติมเงินได้”

แสดงว่าโทรศัพท์คุณสามารถเติมเงินของ ST ผ่านโทรศัพท์ได้


ถ้าคุณต้องการเป็นตัวแทนเติมเงินโดยการใช้โทรศัพท์ คุณก็ต้องมีมือถือสามเครื่อง เพื่อเติมเงินให้กับ 12call, AIS, Happy ครับ

คือผมทราบข้อมูลของ ST มาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก เพราะผมไม่มีหน้าร้าน จึงไม่คิดจะสมัคร ถ้าสามารถเติมเงินด้วยมือถือได้ คุณก็สามารถเติมให้เพื่อน ญาติ และลูกค้าได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน และ ST มีแผนการตลาดแบบ MLM ด้วย คุณก็จะมีรายได้หลายทาง และอาจจะเป็นธุรกิจที่ทำเงินให้คุณได้


แผนการตลาด
https://www.siamtopup.com/market.php

ทดสอบระบบของ Siam Topup
http://www.siamtopup.com/refercheck.php?r=siamcall


ถ้าเป็นสมาชิกในสายงานนี้ ก็จะเอาชื่อของคุณขึ้นที่หน้าเว็บตรง สมาชิก Siam Call Topup ที่ด้านซ้ายมือ ซึ่งหน้าเว็บบล็อก San25Call นี้ มีผู้เข้าชมเว็บวันละอย่างน้อย 50คลิ๊ก/วัน

ผม (siamcall) สมัคร ST และทำลิงค์โปรโมทเพียงสองวัน ก็ได้คุณ nukan สมัครเป็นสมาชิกเข้ามา (คุณ Mooo เป็นอัพไลน์ผม)

ลองทดสอบระบบดูครับ สมัครฟรี! ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ผมเติมเงินให้ตัวเอง ให้พ่อแม่ น้อง ญาติ ก็ได้ส่วนลดรวมกัน พอที่จะจ่ายค่าสมาชิกรายเดือน(50บาท) ได้แล้วครับ และได้ใช้ voip phone ที่ได้ส่วนลดถึง 9% ถ้าคุณและเพือนเล่นเกมออนไลน์ก็มี บัตรเติมเกมออนไลน์ หลากหลายเจ้าให้เลือกใช้

ส่วนผู้ที่มีร้านขายโทรศัพท์ และเติมเงินด้วย หรือ เป็นร้านอินเตอร์เน็ต ก็น่าจะต้องเป็นสมาชิกนะครับ เพราะไม่ต้องสต็อกสินค้า ถ้าเงินในระบบไม่พอ ก็สามารถขอยืมจากอัพไลน์ได้ครับ


By S25C





สมัครสมาชิกฟรี
1loveshopping
สินค้า 2,000 รายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น