San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Android 3.0 พร้อม Tablet




B&N เล็งเปิดตัว Nook จอสี อังคารหน้า

มีข่าวลือออกมาว่า Barnes & Noble ร้านหนังสือยักษ์ใหญ่เตรียมเปิดตัว Nook เครื่องอ่านอีบุ๊ครุ่นใหม่เวอร์ชัน “จอสี” (color e-reader) ในต้นสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ แหล่งข่าวกล่าวอีกด้วยว่า Nook รุ่นใหม่จะทำงานในระบบหน้าจอสัมผัส และใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยกำหนดการจะเป็นวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ศกนี้ เครื่องอ่านอีบุ๊ครุ่นใหม่ของ B&N จะถูกเรียกว่า Nook Color โดยมาพร้อมกับหน้าจอ 7 นิ้ว และจะวางตลาดด้วยราคา 249 เหรียญฯ หรือประมาณ 7,500 บาท ซึ่งทั้ง B&N ได้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์นี้เป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับการวิ่งไล่ตาม Amazon และเนื่องจาก e-reader รุ่นใหม่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ทำให้มันไม่มีฟังก์ชันเทียบเท่า iPad แต่มีราคาแค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น

ที่มา Arip
http://www.igadgety.com/?p=5299



Android 3.0 พร้อม Tablet ธันวานี้ ส่วน HTC Tablet เลื่อนกำหนด
พร้อมในที่นี้หมายความว่าตัว OS คงจะสำเร็จพร้อมโชว์ได้แต่อุปกรณ์ออกจริงเมื่อไรนั้นอาจต้องมาลุ้นกันอีกที

ความคืบหน้าแถบไต้หวัน ที่อ้างโดย Digitimes ซึ่งเป็นแหล่งข่าวชื่อดัง ได้รายงานว่าทาง Google กำลังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการทำ Hardware ที่รองรับ Android 3.0 ซึ่งใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วและตอนนี้คาดกันว่า Google น่าจะทำเจ้าตัว Android 3.0 นี่สำเร็จแล้วและน่าจะกำลังนำมันไปลองใน Tablet อยู่

Tablet ที่ใช้ Android 3.0 นั้น น่าจะเริ่ม on Air เผยตัวกันได้ได้ในเดือนธันวาคมนี้ และน่าจะมีความเคลื่อนไหวเปิดตัวกันในเดือนมกราคมปีหน้า ไม่แน่ว่าอาจจะในงาน CES

ผู้ผลิตรายใหญ่ต่างๆอย่าง Acer, Asus, MSI, Samsung, Motorola และ HTC น่าจะพร้อมในการออก Tablet ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android รุ่นใหม่กันถ้วนหน้า (สำหรับ HTC นั้นตามที่เป็นข่าวน่าจะออก Tablet ตัวแรกช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า)

ตามข่าวยังเน้นและบอกว่า Android 3.0 นั้นไม่ได้มีชื่อเรียกว่า Gingerbread ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยบอกว่า Gingerbread นั้นจะเป็นการอัพเดทย่อยที่พัฒนาต่อจาก Android 2.2 Froyo เท่านั้น และน่าจะเป็น Version 2.xx อะไรซักอย่าง ทำให้เชื่อกันว่า Android 3.0 นั้นอาจจะเป็นชื่อที่ต่อจาก Gingerbread นั่นก็คือ Honeycomb นั่นเอง

นอกจากนี้ทาง Phandroid นั่นมีข่าวคืบหน้าล่าสุดเข้ามาเกี่ยวกับ Android Gingerbread โดยมีข้อมูลว่าจะเพิ่มของระบบ Video Chat และปรับปรุงในเรื่องของกราฟฟิคเพื่อให้ OS ดูดีขึ้น

แน่นอนว่าตอนนี้คงมีแค่ Andy Rubin เท่านั้นที่รู้ว่าชื่อของ Android รุ่นต่อไปชื่อว่าอะไรกันแน่ สุดท้ายปิดด้วยข่าวของ Android 4.0 ทาง Digitimes ก็ได้ให้ความเห็นไว้ว่าตัว 4.0 นั้นน่าจะมาได้ราวๆช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้า และไม่มีทางเลยที่จะเร็วๆกว่านั้น

http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=11702






ิ------- Blackberry style 9670








สมัครสมาชิกฟรี
1loveshopping
สินค้า 2,000 รายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น