San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Fujitsu แทบเลต Android



Fujitsu แทบเลต Android

หลังจากที่ Fujitsu ปล่อย LifeBook TH40/D ซึ่งเป็นแทบเลตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7 ขณะนี้ Fujitsu กำลังวางแผนที่จะส่งแทบเลตขนาด 7 นิ้วที่รันบน Android ภายในปีนี้ และคาดว่าจะมีราคาตต่ำกว่า $400 หรือประมาณ 12,000 บาท

จากรายงานของ DigiTimes กล่าวว่า Fujitsu ถูกคาดว่าจะส่งแทบเลตตัวใหม่ที่มีหน้าจอ 7 นิ้วนี้ประมาณไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 3.1 ตัวใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปในงาน Google I/O 2011 แต่รายงานไม่ไดด้บอกว่าเจ้าแทบเลตตัวนี้ จะสามารถใช้งาน stylus ที่แถมมาใน LifeBook TH40/D ได้หรือเปล่า เพราะว่าใช้ระบบปฏิบัติการคนละตัว ทาง Fujitsu เองบอกว่าจะขายแทบเลตตัวใหม่นี้ในช่วงราคาประมาณ $350 ถึง $700 หรือประมาณ 10,500 - 21,000 บาท




LG Genesis แอนดรอยด์ฝาพับ
พร้อม 2 จอสัมผัสใช้งานทั้งภายนอก-ภายใน

ออกวางจำหน่ายแบบเงียบๆเหมือนจะไม่ให้ใครรู้ว่าเราเปิดตัวแล้วนะจ้าสำหรับสมาร์ตโฟนฝาพับแบบ clamshell ดีไซน์เก๋ไก๋จากค่าย LG

ออกวางจำหน่ายแบบเงียบๆเหมือนจะไม่ให้ใครรู้ว่าเราเปิดตัวแล้วนะจ้าสำหรับสมาร์ตโฟนฝาพับแบบ clamshell ดีไซน์เก๋ไก๋จากค่าย LG ที่มีชื่อว่า LG Genesis (LG US760) ที่มีความโดดเด่นเกินหน้าเกินตามือถือฝาพับเกรอะกรังที่มีวางขายในท้องตลาดทั่วไปด้วยการใช้งานหน้าจอคู่ทั้งภายในและภายนอกเครื่องพร้อมๆกันด้วยขนาด 3.2 และ 3.5 นิ้วตามลำดับซึ่งสามารถใช้งานได้แบบไม่แตกต่างกัน ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลาเปิดฝาก๊อกแก๊กขึ้นมาดูหน้าจอด้านในให้ข้อต่อเจ๊งกันไปเสียก่อนนั่นเอง

โดยนอกเหนือจากลักษณะการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยหน้าจอคู่กู้พิภพแล้ว LG Genesis ยังจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผลความเร็วถึง 1GHz, ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 Froyo, รองรับฟีเจอร์ Wi-Fi Hotspot, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และระบบแชร์ไฟล์ความบันเทิงร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆภายในบ้านผ่าน DLNA ด้วย

สำหรับ LG Genesis นั้นจะออกวางจำหน่ายโดยผู้ให้บริการเครือข่าย US Cellular ในประเทศอเมริกาด้วยราคาจำหน่ายอยู่ที่ $249.99 (7,500 บาท) พร้อมสัญญาซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่มีราคาแพงที่สุดแล้วของทาง US Cellular เอง ส่วนราคาเครื่องเปล่านั้นยังต้องรอติดตามกันอีกทีครับว่า LG จะปักป้ายขายเจ้า LG Genesis เอาไว้ซักเท่าไหร่กันแน่


http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=article&rid=0&id=19478









By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น