San25Call - Top Up Online

-- **** ขณะนี้หน้าเว็บนี้ ไม่ได้ให้บริการของ Rin Call และ โทรถูก.com แล้วครับ ****


วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

Google Docs

-

Google Docs อย่างเป็นทางการของ Android

ปกติแล้วบน Android จะมีตัวโปรแกรมของทาง Google ไว้หมดเช่น Gmail, Gtalk แต่ว่าตัว GDocs กลับกลายเป็นว่าเพิ่งจะมีซะงั้น

มาซะทีสำหรับโปรแกรม Google Docs อย่างเป็นทางการของ Android ซึ่งตัวโปรแกรมจะรองรับเวอร์ชั่นเครื่องของ Android 2.1 ขึ้นไป โดยตัวโปรแกรมสามารถ สร้าง, ดู, แก้ไข, แชร์ และอัพโหลดไฟล์เอกสารได้ทันทีผ่าน Smartphone หรือ Tablet

ตัว Apps มีเฉพาะภาษาอังกฤษ สำหรับตัวโปรแกรมนี้มันเทพตรงที่ว่าคุณสามารถถ่ายภาพเอกสารแล้วตัวโปรแกรมจะแปลงตัวอักษรที่มีในเอกสารมาเป็นไฟล์เอกสารแบบปกติได้ โอ้ว สุดยอด!! โดยใช้เทคโนโ,ยี OCR เหมือนกับที่ตัวโปนแกรม Google Goggle ใช้งาน

ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Google Docs ได้แล้วผ่านทาง Android Market หรือสามารถลงง่ายๆผ่านการ Scan QRCode ที่ Blog อย่างเป็นทางการของ Google




iPhone 4 สีขาว ขายในไทยแล้ววันนี้!!

มีประกาศจาก Apple อย่างเป็นทางการแล้วถึง 28 ประเทศ ที่จะจำหน่าย iPhone 4 สีขาว

มีประกาศจาก Apple อย่างเป็นทางการแล้วถึง 28 ประเทศ ที่จะจำหน่าย iPhone 4 สีขาว ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วยแน่นอน! โดยใน 28 ประเทศนั้นมี ออสเตรีย, ออสเตรเลีย, เบลเยี่ยม, แคนาดา, จีน, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮ่องกง, ไอซ์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบร์ก, มาเก๋า, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, สิงค์โปร์, เกาหลีใต้, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์, สวีเดน, ไต้หวัน, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และไทย ส่วนราคาของ iPhone 4 สีขาว 16GB ราคา 199 เหรียญสหรัฐฯ และ 32GB ราคา 299 เหรียญสหรัฐฯ

ซึ่งวันนี้ในประเทศไทยเองก็ได้เปิดให้มีการจอง และซื้อ iPhone 4 สีขาว (พร้อมรับเครื่องได้ทันที) จากโอเปอร์เรเตอร์อย่าง AIS, Dtac และ TrueMove




Nook อัพเกรดสู้ iPad เจ๋งกว่า Kindle

Barnes & Noble อัพเกรด Nook Color เครื่องอ่านอีบุ๊คจอสีด้วย Android 2.2 Froyo เพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการทำงานอีกเพียบ โดยทางบริษัทตั้งเป้าให้มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถต่อกรกับ iPad ของ Apple ได้ ในขณะเดียวกันยังมีฟังก์ชันการทำงานที่เหนือกว่า Kindle ของ Amazon อีกด้วย Barnes & Noble แถลงข่าวผ่านอินเทอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทได้อัพเดต Nook Color ซึ่งรวมถึงการเปิดหน้าร้านจำหน่ายแอพ (apps) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันตลอดจนเกมส์อย่างเช่น Angry Birds มาเล่นบน Nook Color ได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณสมบัติการในการเปิดอ่านอีเมล์จากบัญชีผู้ใช้ Gmail ของ Google และ Yahoo Mail นอกจากนีั้ ทางบริษัทยังได้อัพเกรดระบบปฎิบัติการบน Nook Color เป็น Android 2.2 Froyo พร้อมทั้งเพิ่ม Flash 10.1 เพื่อให้เจ้าของเครื่องสามารถรับชมวิดีโอต่างๆ ได้อีกด้วย

http://www.igadgety.com/?p=11890








By healthyskiner

นวัตกรรมชะลอความชรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น